CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Trân trọng cảm ơn!
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, video, hình ảnh chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi Hotline 0909 463 268 để được hỗ trợ nhanh nhất.
2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN THÔNG BÁO VÀ GỬI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
Trân trọng cảm ơn!
  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan, video, hình ảnh chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi Hotline 0909 463 268 để được hỗ trợ nhanh nhất.
2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN THÔNG BÁO VÀ GỬI SẢN PHẨM ĐỔI TRẢ
Giới thiệu
Tuyển dụng
Nhân sự
Cảm nhận khách hàng
Về Asaha Nest
Tổ yến
Yến hủ
Thực phẩm chức năng
Sản phẩm
Thu mua tổ yến
Chăm sóc nhà yến
Lắp đặt nhà yến
Mua bán nhà yến
Dịch vụ
Tuyển đại lý
Tuyển cộng tác viên
Cơ hội hợp tác
Chính sách đổi trả
Chính sách bảo mật
Điều khoản dịch vụ
Chính sách thanh toán
Chính sách giao hàng
Chính sách hoàn tiền
Chính sách

Kiến thức

Liên hệ